Uniqlo tại Hà Nội chính thức mở cửa: Khách kéo đến xếp hàng nườm nượp

22

Nguồn: https://vietnambiz.vn/uniqlo-tai-ha-noi-chinh-thuc-mo-cua-khach-keo-den-xep-hang-nuom-nuop-20200306111913968.htm

  • Hà Nội lập 3 kịch bản điều hành để giảm thiểu thiệt hại do dịch COVID-19
  • Dịch COVID-19 ngày 6/4: Hơn 1/3 số ca đang điều trị cho kết quả âm tính, một vài ca ra viện hôm nay
  • Bác ruột bệnh nhân 17 đã không còn can thiệp tim phổi nhân tạo, âm tính lần 3 với COVID-19
  • Cách li 455 trường hợp liên quan đến bệnh nhân số 237 mắc COVID-19
  • Dịch COVID-19 ngày 4/4: Cách li gần 90 y bác sĩ các bệnh viện tại Hà Nội do tiếp xúc với bệnh nhân số 237

  • Sau màn ra mắt tương đối thành công tại TP HCM, Uniqlo đã tiếp tục “tấn công” Hà Nội sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch.

    Lễ khai trương cửa hàng bắt đầu từ 9h sáng ngày 6/3 nhưng từ 8h sáng đã có những dòng khách đầu tiên xếp hàng chờ tới lượt. Có một điểm dễ thấy là khách hàng thuộc nhiều thành phần khác nhau, từ nhân viên văn phòng, sinh viên, gia đình cho tới cụ già. Tất cả đều được đo thân nhiệt trước khi tiến vào khu vực xếp hàng.

    “Con cái tôi cũng làm thời trang, nên hôm nay tôi đi xem thử xem thế nào. Nếu ưng ý, tôi cũng sẽ mua vài bộ”, cụ Nguyễn Văn Viễn, 87 tuổi chia sẻ. 

    Theo chia sẻ, nhà cụ Viễn cũng ở khu vực Đống Đa, tương đối gần với Vincom Phạm ngọc Thạch nên đã đi bộ ra xếp hàng từ sớm.

    Cũng giống như màn khai trương tại TP HCM, lễ ra mắt Hà Nội của Uniqlo cũng bắt đầu bằng tiết mục trống Taiko. Sau đó là sự xuất hiện của các lãnh đạo tập đoàn đến từ Nhật Bản.

    “Sau nhiều nỗ lực thì mong mỏi mở cửa hàng tại Việt Nam của chúng tôi đã thành hiện thực. Chúng tôi hi vọng các mặt hàng của Uniqlo tại Hà Nội sẽ nhận được sự yêu mến và chào đón của quí vị khách hàng. Với triết lí Lifewear, chúng tôi mong muốn sẽ làm cuộc sống của mọi người trở nên phong phú hơn”, ông Usamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam nói tại lễ khánh thành.

    Trong khi đó, chị Đinh Hương Nhi, cửa hàng trưởng của Uniqlo tại Vincom Phạm Ngọc Thạch (đã được đề cử và gia nhập Uniqlo từ 3 năm trước) cũng chia sẻ hai sứ mệnh chính của thương hiệu Nhật Bản:

    “Thứ nhất, chúng tôi muốn mang lại định hướng tương lai nghề nghiệp cho các bạn trẻ với việc đặt mục tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng quí. Cùng với sự phát triển của các bạn trẻ, chúng tôi sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Thứ hai, chúng tôi luôn muốn hoàn thiện sản phẩm từ phía khách hàng”.

    Sau lễ cắt băng khánh thành, khách hàng đã có thể trực tiếp trải nghiệm không gian Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội. 

    Theo ghi nhận, ở thời điểm 10h sáng ngày 6/3, tức là khoảng 1 giờ đồng hồ sau lễ khai trương, khách hàng ngày một đến xếp hàng dài hơn tại Vincom Phạm Ngọc Thạch để tham quan và mua sắm tại Uniqlo Hà Nội. Công ty cũng có những món quà nhỏ cho khách chờ xếp hàng như bánh ngọt và trà.


    Bạn đang đọc bài viết Uniqlo tại Hà Nội chính thức mở cửa: Khách kéo đến xếp hàng nườm nượp tại chuyên mục Chưa được phân loại, trên website Tin tức hôm nay.

  • Thứ trưởng Bộ Y tế: Với những bệnh nhân diễn biến nặng, khả năng tử vong hoàn toàn có thể xảy ra
  • Thống đốc NHNN: Ngân hàng cần chủ động cắt giảm chi phí, đặc biệt là lương, thưởng, dừng chia cổ tức tiền mặt, tập trung lực chống dịch COVID-19
  • Bác ruột bệnh nhân 17 đã không còn can thiệp tim phổi nhân tạo, âm tính lần 3 với COVID-19
  • Người Việt nhiễm COVID-19 được chi trả tiền chữa bệnh, còn các trường hợp đang cách li thì sao?
  • Dịch COVID-19 đang đẩy ngành da giày vào thách thức kép
  • Cập nhật tình hình dịch virus corona ngày 4/3: Số ca nhiễm mới tại Mỹ, Pháp, Đức tiếp tục tăng nhanh
  • Sàng lọc tại bệnh viện Bạch Mai: 22 mẫu dương tính với COVID-19 trong 8.388 mẫu có kết quả
  • Thêm 10 ca nhiễm COVID-19 mới lên 163, nhiều ca liên quan tới hai ổ dịch tại Bệnh viện Bạch Mai và quán bar Buddha
  • TP HCM: 20/20 trường hợp liên quan đến ca nhiễm COVID-19 thứ 17 đều có kết quả âm tính
  • Lãnh đạo Bộ Xây dựng: Căn hộ 25 m2 không gây quá tải hạ tầng